การซ่อม jeep grand cherokee ZJ และเช็คโค้ด รถ jeep grand cherokee ZJ

เริ่มโดย admin, กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:57:59 PM

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

admin

สมองกล จะทำการตรวจวงจรในระบบการฉีดน้ำมัน, การจุดระเบิด และระบบเครื่องยนต์ กรณีที่ปรากฏข้อบกพร่อง สมองกลจะบันทึกข้อบกพร่องนี้ไว้ในหน่วยความจำ โดยข้อพกพร่องใดที่มีผลต่อการปล่อยมลพิษ (Emission) ข้อบกพร่องนี้จะถูกแสดงออกมาทาง ไฟ Check Engine ทันที ส่วนข้อบกพร่องที่ไม่มีผลต่อการปล่อยมลพิษ และปัญหานั้นได้ถูกแก้ไข หรือค่าที่ตรวจวัดได้ลดลงไม่เกินค่าที่กำหนดแล้ว ข้อบกพร่องดังกล่าว ก็จะถูกลบออกจากหน่วยบันทึกของสมองกล หลังจากการติดเครื่องยนต์ไปแล้ว 40 ครั้ง ส่วนข้อบกพร่องที่ถูกบันทึกไว้ในหน่วยความจำ ก็สามารถจะเรียกมาอ่านได้โดยใช้เครื่องสแกน (DRB) หรือการสอบถามโค๊ดจากสวิทซ์กุญแจ นอกจากนี้ยังมีอาการผิดปกติอื่นที่สมองกล ไม่สามารถบันทึกไว้ได้ด้วยเช่นกัน เช่นอาการที่เกิดจากความผิดปกติในด้านกลไล หรือการอุดตันในระบบเชื้อเพลิง, องศาการจุดระเบิดที่ผิด ในส่วนของความหมายโค็ดที่สามารถเรียกอ่านได้ โดยการบิดสวิทซ์กุญแจ ในตำแหน่ง เปิด-ปิด-เปิด-ปิด-เปิด ภายในเวลา 5 วินาที
วิธีทำ เสียบกุญแจเข้าไป จะอยู่ที่ off ยังไม่นับ
บิดไป on นับ 1
บิดไป off นับ 2
บิดไป on นับ 3
บิดไป off นับ 4
บิดไป on นับ 5
แล้วสังเกตุการกระพริบของไฟ Check Engine ผมเรียบเรียงไว้ดังนี้ อย่างไรโดยวิธีการตรวจสอบนี้เป็นเพียงวิธีวิเคราะห์อย่างง่ายเท่านั้น และทุกครั้งในการสอบถามโค็ด โค็ดสุดท้ายที่จะต้องแสดงคือ 55 ซึ่งจะเป็นการบอกถึงข้อมูลสุดท้าย ที่ได้บันทึกไว ้ หากไม่ปรากฏ มีความเป็นไปได้ว่าลำดับการอ่านสัญญาณไฟกระพริบของท่านผิดลำดับไปครับ
12* : ขั้วแบตเตอรี่ ที่จ่ายกระแสไปยัง สมองกล ถูกถอดออก ในช่วงการเปิดสวิทซ์ 50 ครั้งก่อนนี้
55* : สิ้นสุดการแสดงสัญญาณข้อบกพร่อง
54** : ไม่มีสัญญาณจากเซนเซอร์แคมลูกเบี้ยว (Camshaft)
53** : ระบบควบคุมภายในสมองกล บกพร่อง
47** : ไฟชาร์จแบตเตอรี่ ต่ำเกินไป
46** : ไฟชาร์จแบตเตอรี่ สูงเกินไป
42* : Auto Shutdown Relay ผิดปกติ
41** : ระบบไฟชาร์จแบตเตอรี่ผิดปกติ
35** : รีเลย์พัดลมไฟฟ้าผิดปกติ
34* : Speed Control Solenoid ผิดปกติ หรือ ไฟป้อน Speed Control Solenoid สูง-ต่ำกว่าค่ากำหนด
33* : รีเลย์คลัชแอร์ ผิดปกติ
27** : หัวฉีดสูบ 1-6 ผิดปกติ
25** : ตัวควบคุมรอบเดินเบา ผิดปกติ
24** : สัญญาณเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ สูง-ต่ำกว่าค่ากำหนด
22** : สัญญาณเซนเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น สูง-ต่ำ กว่าค่ากำหนด
17* : เครื่องยนต์ร้อนช้าไป
15** : ไม่มีสัญญาณจากเซนเซอร์จับความเร็ว
14** : สัญญาณเซนเซอร์วัดปริมาณอากาศ สูง-ต่ำ กว่าค่าที่กำหนด
13** : ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสัญญาณวัดปริมาณอากาศ
11* : ไม่มีสัญญาณจากเซนเซอร์ฟลายวีล ส่งไปที่สมองกล
63** : EEPROM ของชุดสมองกล ผิดปกติ
23** : สัญญาณเซนเซอร์วัดอุณหภูมิอากาศ สูง-ต่ำ กว่าค่ากำหนด
21** : ค่าแรงดันกระแสที่จ่ายให้ออกซิเจนเซนเซอร์ สูงกว่าค่าใช้งานปกติ
77* : ค่ากระแสที่จ่ายให้โซลินอยด์ควบคุมความเร็วผิดปกติ
43** : รอบการจุดระเบิดผิดปกติ
72** : ประสิทธิภาพของเครื่องกำจัดไอเสีย ต่ำกว่าค่ากำหนด
52** : ส่วนผสมอากาศ/น้ำมัน หนา
51** : ส่วนผสมอากาศ/น้ำมัน บาง
44** : แรงดันกระแสที่ป้อนเซนเซอร์วัดอุณหภูมิแบตเตอรี่ สูง-ต่ำกว่าค่ากำหนด

* ไฟ Check Engine บนจอหน้าปัทท์ ไม่ติดสว่าง
** ไฟ Check Engine บนหน้าปัทท์ จะสว่าง ขณะเครื่องยนต์ทำงาน
J
บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

เมื่อต้องการแสดงวงจรรหัสคีย์ ingition On-Off-On-Off-On ภายในสามวินาที Count the number of flashes, first digit, pause then second digit will be displayed in a series of flashes. นับจำนวนของกระพริบ, หลักแรกหลักจากนั้นหยุดการทำงานชั่วคราวที่สองจะปรากฏในชุดของกะพริบ (2 flashes, pause, 1 flash = 21) (2 กระพริบหยุดชั่วคราว 1 แฟลช = 21)

11 - No Crank Reference Signal At PCM (Crankshaft Position Sensor) 11 - ไม่มีสัญญาณอ้างอิงที่คลั่ง PCM (เซนเซอร์ตำแหน่งเพลาข้อเหวี่ยง)
12 - Battery Disconnected Within last 50 Key-on cycles 12 - แบตเตอรี่ยกเลิกการเชื่อมต่อภายใน 50 รอบสุดท้ายที่สำคัญบน
13 - No Change In MAP Sensor 13 - เปลี่ยนเซนเซอร์ในแผนที่ไม่มี
14 - MAP Voltage Too Low Or Too High 14 - แรงดันไฟฟ้าในแผนที่ต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป
15 - No Vehicle Speed Sensor Signal 15 - ยานพาหนะความเร็วสูงยังไม่มีสัญญาณเซ็นเซอร์
17 - Engine Is Cold Too Long 17 - เครื่องยนต์เย็นนานเกินไป
21 - O2 Sensor Signal At Center Or Signal Shorted To Voltage 21 - สัญญาณ O2 เซนเซอร์ที่ศูนย์หรือสัญญาณ shorted กับแรงดันไฟฟ้า
22 - ECT Sensor Voltage Too Low Or Too High (ECT = Engine Coolant Sensor) 22 - แรงดันไฟฟ้าเซนเซอร์ ECT ต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป (ECT เซนเซอร์ = เครื่องยนต์หล่อเย็น)
23 - Charge Air Temperature Sensor Voltage Too High Or Low (Intake Air Temp Sensor) 23 - ค่าแอร์ที่อุณหภูมิแรงดันไฟฟ้าเซนเซอร์สูงหรือต่ำเกินไป (Intake เซนเซอร์อุณหภูมิอากาศ)
24 - Throttle Position Sensor Voltage Too High Or Too Low 24 - คันเร่งตำแหน่งเซนเซอร์แรงดันสูงเกินไปหรือต่ำเกินไป
25 - Idle Air Control Motor Circuit Shorted 25 - ควบคุมการบิน Idle วงจรมอเตอร์ shorted
27 - Injector Control Circuit Signal Not Responding Correctly. 27 - สัญญาณหัวฉีดวงจรควบคุมไม่ตอบสนองอย่างถูกต้อง
31 - EVAP Purge Solenoid Circuit Open Or Shorted 31 - evap วงจร Solenoid Purge เปิดหรือ shorted
32 - EGR System Failure 32 - ล้มเหลวของระบบ EGR
33 - A/C Clutch Relay Circuit Open Or Shorted 33 - / C วงจรรีเลย์คลัทช์เปิดหรือ shorted
34 - Speed Control Solenoid Ciruit Open Or Shorted (Vacuum Or Vent) 34 - ควบคุมความเร็ว Ciruit Solenoid เปิดหรือ shorted (สุญญากาศหรือ Vent)
37 - Torque Converter Clutch Solenoid Circuit Open Or Shorted 37 - แรงบิดแปลงคลัทช์วงจร Solenoid เปิดหรือ shorted
41 - Generator Field Not Switching Properly 41 - ฟิลด์ Generator ไม่เปลี่ยนอย่างถูกต้อง
42 - Auto Shutdown Relay Control Circuit Open Or Shorted Or No ASD Voltage 42 - Auto Shutdown Relay วงจรเปิด Control หรือ shorted หรือไม่มีแรงดัน ASD
44 - Battery Temp Sensor Voltage Out Of Limit 44 - ชั่วคราวแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่เซนเซอร์ Out Of จำกัด
45 - Overdrive Solenoid Circuit Open Or Shorted 45 - Circuit Solenoid Overdrive เปิดหรือ shorted
46 - Charging System Voltage Too High 46 - แรงดันไฟฟ้าในระบบการชาร์จไฟสูงเกินไป
47 - Charging SYstem Voltage Too Low 47 - แรงดันระบบการชาร์จไฟต่ำเกินไป
51 - O2 Sensor Signal Stays Below Center (Lean) 51 - สัญญาณ O2 เซนเซอร์ Stays ด้านล่างที่ศูนย์ (Lean)
52 - O2 Sensor Signal Stays Above Center (Rich) 52 - สัญญาณ O2 เซนเซอร์ Stays เหนือเซ็นเตอร์ (รวย)
53 - Internal PCM Failure 53 - ล้มเหลวใน PCM ภายใน
54 - Sync Pick-Up Signal Not Detected (Camshaft Position Sensor/Ignition Pickup) 54 - ซิงค์สัญญาณ Pick-Up ตรวจไม่พบ (ตำแหน่งกระบะ Camshaft เซนเซอร์ / ติดไฟ)
62 - PCM Failure SRI Miles Not Stored 62 - Miles PCM SRI ความล้มเหลวไม่ได้เก็บไว้
63 - PCM Failure EEProm Write Denied 63 - PCM ความล้มเหลว Eeprom เขียนถูกปฏิเสธ

55 End Of Codes 55 End ของรหัส

These codes are good for years 93, 94 and 95. รหัสเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับปี 93, 94 และ 95

The above procedure will work for 96 and up but be aware an OBD II scanner will be needed as the above codes could have multiple meanings. ขั้นตอนข้างต้นจะทำงานให้ 96 ขึ้นไป แต่จะตระหนักถึงเครื่องสแกนเนอร์ OBD II จะต้องเป็นรหัสข้างต้นอาจมีความหมายหลาย


Transmission codes for 42re and mabye others, same routine but displayed via the overdrive light. รหัสเครื่องส่งสำหรับคนอื่น ๆ 42re และ mabye ประจำเหมือนกัน แต่ปรากฏผ่านแสง Overdrive

11 - Engine RPM Input 11 - อินพุตรอบเครื่องยนต์
12 - Output shaft sensor input 12 - เอาท์พุทเพลาใส่เซ็นเซอร์
13 - Vehicle speed input 13 - อินพุตความเร็วของยานพาหนะ
14 - Governor pressure sensor input 14 - ผู้ว่าราชการแรงดันอินพุทเซ็นเซอร์
15 - Throttle position sensor input 15 - ตำแหน่งลิ้นใส่เซ็นเซอร์
16 - Transmission fluid temp input 16 - ส่งของเหลวใส่อุณหภูมิ
17 - Overdrive override switch input 17 - Overdrive แทนที่ใส่สวิทช์
18 - System voltage 18 - แรงดันไฟฟ้าของระบบ
19 - Internal fault in module 19 - ความผิดภายในโมดูล
21 - Governor pressure solenoid output 21 - ผู้ว่าราชการออก solenoid ความดัน
22 - Overdrive solenoid output 22 - เอาท์พุท solenoid Overdrive
23 - Converter clutch solenoid output 23 - Converter ออก solenoid คลัทช์
24 - Overdrive override lamp output 24 - Overdrive แทนที่การส่งออกโคมไฟ
25 - Internal fault in module 25 - ความผิดภายในโมดูล
26 - Governor pressure sensor offset drift 26 - เซ็นเซอร์ความดันราชการชดเชยดริฟท์
55 - end of codes 55 - สิ้นรหัส
__________________ __________________
- Joe - - โจ -

'95 Jeep Grand Cherokee Laredo I6 4.0L รถจี๊ปแกรนด์ '95 เชโรกี 4.0L I6 ลาเรโด
บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

 โดยคร่าวๆนะครับ O2 Sensor เป็น เหมือนกับ Battery ปรกติ Battery จะผลิตไฟฟ้าจาก น้ำกรดหรืออื่นๆตามแต่ปฏิกิริยาเคมีที่ใช้ O2 Sensor ผลิตไฟฟ้าจากความแตกต่างของ Oxygen ที่มีในไอเสีย และ Oxygen ที่มีใน Reference โดยปรกติจะใช้ Reference กับอากาศปรกติซึ่งมี O2 ประมาณ 20% โดยมันจะให้ค่าอยู่ระหว่าง 0-1 Volt ทำงานที่อูณหภูมิสูง ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 300 C ดังนั้น O2 Sensor มักจะมี Heater ไว้ด้วยเพื่อให้สามารถเริ่มทำงานได้เร็วและคงอูณหภูมิไว้ได้ในทุกๆสภาวะ

ค่าที่แสดงจะเปลี่ยนแปลงอย่างมากที่ส่วนผสม 14.7:1 สำหรับ Gasolene สำหรับ LPG หรือ CNG ส่วนผสมจะไม่ตรงตามนี้ทีเดียวเนื่องจากโครงสร้างโมเลกุลไม่เหมือนกัน ทำให้มีอัตราส่วนของเชื้อเพลิง:อากาศ ไม่เท่ากัน แต่โดยสรุปแล้วให้ดูที่ค่า O/P ของ O2 Sensor ได้โดยไม่ต้องสนใจว่าเป็นเชื้อเพลิงชนิดใด ค่าต่ำกว่า 0.45 คือมีเชื้อเพลิงน้อยเกินไป (Lean) จะทำให้เกิด NO2 และ NO3 ในไอเสียมาก ถ้าเกิน 0.45 จะมีเชื้อเพลิงมากเกินไปจะมี Hydrocarbon ในไอเสียมาก (Rich) ที่ค่า 14.7:1 เป็นค่าที่เผาไหม้แล้วเกิดมลพิษน้อยที่สุด หรือเรียกว่าจุด Stoich หรือเรียกว่า Lambda=1

เนื่องจากมีความไวสูงมาก ดังนั้นเวลากล่องทำการปรับค่าส่วนผสมจะทำให้ค่านี้คงที่ได้ยาก ดังนั้นถ้าเราวัดค่าขณะที่ทำการต่อกล่องอยู่ใน Close Loop จะเห็นค่านี้เปลี่ยนแปลงขึ้นลงบริเวณที่ค่าประมาณ 0.45 V (สลับไปมาระหว่าง Rich-Lean) ถ้าถอดสายออกมาวัดขณะติดเครื่อง กล่องจะทำงานแบบ Open Loop โดยจะมีค่าสูงประมาณ 1-1.2 Volt O2 Sensor รุ่นใหม่เรียกว่า Wide Band Oxygen Sensor กำลังเป็นที่นิยมใช้มากขึ้นสามารถวัด O2 ได้ในช่วงกว้างกว่า ปัจจุบันถ้าต้องการ Tune Up แบบที่ละเอียดจริงๆจะใช้ Wide Band หรือเครื่องยนต์ชนิดที่เรียกว่า Lean Burn ก็ต้องใช้ Wideband เช่นกันครับ
บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin


http://www.weekendhobby.com/thai2market/Question.asp?ID=10738&group=jeep
ขายเซ็นเซอร์ สำหรับ รถ JEEP ทุกรุ่น มีทั้งของแท้ MOPAR ของเทียบยี่ห้อ NAPA made in usa ยี่ห้อ STANDARD MOTER แท้ๆ made in usa และของเทียบราคาถูกคุณภาพสูงจากเม็กซิโก มากมายทุกชนิด อะไรที่ไม่มี สามารถสั่งได้ครับ รายการสินค้า อันไหนไม่มีในรายการโทรสอบถามได้นะครับ เรามีเกือบหมดทุกชนิด เราของแต่ของใหม่นะครับ สำหรับเซ็นเซอร์
อันนี้เป็นราคา อะไหล่เทียบคุณภาพดีจากเม็กซิโกครับ
1.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ XJ ปี95-96 ปลั๊กกลม ราคา 1000 บาท
2.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ XJ ปี97-02 ปลั๊กแบน ราคา 1000 บาท
3.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ XJ ปี97-02 เครื่อง 2.5 ลิตร ปลั๊กแบนแบบบาง ราคา 1000 บาท
4.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ ZJ VOYAGER ปี 95-96 ปลั๊กกลม ราคา 1000 บาท
5.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ NEON ราคา 2000 บาท
6.TPS เซ็นเซอร์ หรือ เซ็นเซอร์ลิ้นปีก XJ ZJ ปี95-96 ปลั๊กกลม ราคา 1000 บาท
7.TPS เซ็นเซอร์ หรือ เซ็นเซอร์ลิ้นปีก XJ ZJ WJ ปี97-04 ปลั๊กแบน ราคา 1000 บาท
8.มอเตอร์เดินเบา ตูดงอ XJ ZJ ปี95-97 ราคา 1000 บาท
9.มอเตอร์เดินเบา ตูดตรง XJ ZJ WJ ปี98-04 ราคา 1000 บาท
10.เซ็นเซอร์ความร้อนน้ำฝาสูบ ตัววัดความร้อนขึ้นเกจวัด ราคา 400 บาท
11.เซ็นเซอร์ความร้อนน้ำหน้าฝาครอบวาล์ว ปลั๊กกลม ราคา 700 บาท
12.เซ็นเซอร์ความร้อนน้ำหน้าฝาครอบวาล์ว ปลั๊กแบน ราคา 900 บาท
13.MAP เซ็นเซอร์อากาศ ปลั๊กแบน ราคา 1000 บาท

อันนี้สินค้ามียี่ห้อครับ
1.เซ็นเซอร์ จานจ่าย PARTS NUMBER ตรงรุ่นตัวนูนชัดเจน ราคา 1000 บาท
2.ออกซิเจนเซ็นเซอร์ O2 SENSOR ปลั๊กเทา ตรงรุ่น JEEP ของ NTK JAPAN ราคา 1300 บาท
3.ออกซิเจนเซ็นเซอร์ O2 SENSOR ปลั๊กดำ ตรงรุ่น JEEP ของ NTK JAPAN ราคา 1300 บาท
4.กรอบรีโมท WJ รุ่นน้ำเต้า ของใหม่ราคา 400 บาท
5.สวิสแรงดันน้ำมันเครื่อง สำหรับ JEEP ปี 98 อัพ สองขา ราคา 2500 บาท

อันนี้ของ MOPAR แท้ครับ
1.ฟรายวิว เซ็นเซอร์ ZJ WJ ปลั๊กแบน ราคาตามต้นทุนที่ได้มา 2500-3500 บาทแล้วแต่ต้นทุนของที่ได้มา
2.TPS เซ็นเซอร์ลิ้นปีก ปลั๊กกลม ราคา 3500 บาท
3.TPS เซ็นเซอร์ลิ้นปีก ปลั๊กแบน สำหรับ WJ เครือง V8 ราคา 3500 บาท
4.MAP เซ็นเซอร์อากกาศ ปลั๊กกลม ราคา 3500 บาท
5.MAP เซ็นเซอร์อากกาศ ปลั๊กแบน ใส่ wrangler ได้ ราคา 3500 บาท
6.ฟรายวิวเซ็นเซอร์ WJ เครื่อง V8 ราคา 2500 บาท
7.CAM เซ็นเซอร์ WJ เครื่อง V8 ราคา 2000 บาท
8.COIL XJ ราคา 2000 บาท
9.ฟรายวิว XJ โฉมมล ราคา 3500 บาท
10.ฟรายวิว ZJ VOYAGER ปลั๊กกลม ราคา 3500 บาท

อื่นๆอีกมากมาย โทรมาสอบได้ครับ สนใจโทร 0814084335 หนุ่มเจ้เก่าครับ
หมายเลขบัญชีของผมครับ สำหรับโอนเงิน
1.ธนาคารกรุงไทย นายจิรวัฒน์ ดำสี 142 1 13670 8 ออมทรัพย์ สาขาย่อยกระทรวงสาธารณะสุข
2.ธนาคารกสิกร นายจิรวัฒน์ ดำสี 483 2 06178 1 ออมทรัพย์ สาขาเมืองทองธานี
3.ธนาคารไทยพาญิชย์ คุณวิยะดา ปิยภัณฑ์ 328 2 26293 9 ออมทรัพย์ สาขาเมืองทองธานี
4.ธนาคารกรุงศรี คุณวิยะดา ปิยภัณฑ์ 329 1 23255 1 ออมทรัพย์ สาขาถนนแจ้งวัฒนะ (ซอฟต์แวร์พาร์ค)
สะดวกธนาคารไหนโอนได้เลย แต่อย่าลืมโทรบอกผมนะ ถ้าเค้ามีให้ส่ง SMS จากตู้ ATM ให้ส่งมาที่เบอร์ 0814084335 ครับผม
บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs

    

admin

บจก.สยามเอวีเอส
63 Moo 2 แพรกษาใหม่ เมือง สมุทรปราการ
นำเข้า-จำหน่าย เครื่องจักร cnc มือสองญี่ปุ่น
ติดต่อ คุณ ธนเดช  084-387-2401
EMAIL kiattub@gmail.com
คลิกลิ้งแอดไลน์ได้เลย Line id : boysiamavs
http://line.me/ti/p/~boysiamavs